Paul Scholes chỉ trích De Gea: "Đó là tội ác"

06:26 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận phải thất bại 2-3 khó nuốt trôi trước RB Leipzig.

 

Solskjaer nói về trận đấu với RB Leipzig

Dù chỉ cần 1 điểm là đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League, nhưng Man Utd đã không làm được trên đất Đức. Họ đã bị dẫn đến 3 bàn khi trận đấu còn 15 phút, và 2 pha lập công của Bruno Fernandes cùng Paul Pogba sau đó là không đủ. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ phải xuống chơi ở Europa League sau Giáng sinh.

Scholes chê De Gea - Bóng Đá

 Bàn thua thứ 3 của Man Utd.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại Paul Scholes đã đổ lỗi cho thủ thành David de Gea trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3- của Justin Kluivert.

Pha lập công đó đến chưa đầy một phút sau khi Bruno Fernandes dứt điểm dội xà ngang đội chủ nhà. De Gea chần chừ trước đường căng ngang của Angelino, để Kluivert băng vào dứt điểm.

Scholes lên tiếng: "De Gea, đây này. Cậu mất đi sự can đảm vào lúc quyết định và đã không có pha bóng bắt như ý, phải không? Cậu ấy sợ tổn thương.

Bóng không bao giờ nên được đi ngang qua vòng cấm như vậy, Harry Maguire thật vụng về, như cứng đơ vậy. De Gea, với tư cách là một thủ môn, bạn hãy làm cho mình có sự hiện diện lớn nhất có thể. Bạn có thể bị đập vào mặt và bị thương. Còn De Gea thực sự khiến bản thân trở nên nhỏ bé hơn. Đối với một thủ môn kinh nghiệm như vậy, đó là tội ác."

Minh Tuấn | 05:28 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục