Paul Scholes chỉ ra vấn đề M.U cần thay đổi để vô địch NHA

07:15 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang có phong độ tương đối ổn định thời gian gần đây.

Chuỗi 11 trận bất bại với 9 chiến thắng, 2 hòa đã đưa Man United lên ngôi đầu BXH Premier League. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford hiện đang hơn đại kình địch Liverpool 3 điểm. Điều này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Với những gì đã thể hiện, giới chuyên môn nhận định, Man United chính là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Mới nhất, cựu danh thủ Paul Scholes cũng đã lên tiếng đánh giá cơ hội của đội bóng cũ.

Man United can win Premier League, believes Scholes, but must first clear major hurdle at Liverpool - Bóng Đá

 Scholes khi còn khoác áo Quỷ đỏ.

Cụ thể, Paul Scholes chia sẻ trên ESPN: "Nói ra thì có vẻ kỳ lạ, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng, Man United có thể vô địch giải đấu, bởi vì đây là một mùa giải kỳ lạ. Nhưng hiện giờ, việc Man United phải làm là giành chiến thắng trong những trận đấu lớn.

Họ vẫn chưa làm được điều đó. Mọi người có thể nói rằng họ đã thắng Leicester City vào ngày cuối cùng của mùa trước để đủ điều kiện tham dự Champions League, nhưng đó không phải là một trận đấu lớn như trận gặp Man City, Liverpool hay Chelsea. Họ phải chiến thắng khi cần.

Man United đã thua 4 trận bán kết liên tiếp và bị loại khỏi Champions League với thất bại thực sự tồi tệ trước RB Leipzig. Thất bại trong việc giành chiến thắng trong các trận đấu lớn phải thay đổi, nếu họ muốn giành được bất cứ điều gì, nhưng không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu như trận đấu tại Anfield."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:17 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục