Paul Scholes chỉ ra lý do Ten Hag sẽ bị sa thải

16:08 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnQua The Mirror, cựu ngôi sao Man United, Paul Scholes đã bày tỏ mối quan ngại về phong cách chơi của đội nhà dưới thời Erik ten Hag.

Áp lực đang gia tăng đối với Ten Hag sau trận thua 0-3 vào cuối tuần qua, trước Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou tại Old Trafford. Đây là một khởi đầu mùa giải không mấy tốt đẹp của Man United khi họ chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại là -3.

Scholes không ấn tượng với những gì Ten Hag đang làm.

Scholes cho biết: "Tôi đã nói trước đây rằng tôi chưa bao giờ yêu cầu sa thải một HLV, đó không phải là điều tốt đẹp. Nhưng, bạn tự hỏi điều này có thể kéo dài bao lâu.

Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất đối với tôi, những người khác đã từng ở CLB cũng như người hâm mộ, là họ muốn thấy một chút định hướng, một phong cách chơi mà họ có thể ủng hộ. Nhưng tôi không nghĩ rằng tại thời điểm này, Man United có được định hướng.

Tôi từng nói trước đây rằng khi Liverpool, Man City vô địch Premier league, bạn có thể cảm thấy điều gì đó sẽ đến với họ từ 3 hoặc 4 năm trước đó. Man United lúc này thì không. Dường như chúng ta đang đi xa hơn thay vì gần hơn nơi mà câu lạc bộ nên đến.”

Minh Tuấn | 16:08 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục