Paul Scholes chỉ ra cái tên tệ nhất Man Utd ở trận chung kết

05:19 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra cầu thủ chơi không tốt trong thành phần Manchester United trận chung kết Europa League.

Rạng sáng nay (27/05, giờ Việt Nam), Manchester United đã nhận thất bại đau đớn tại chung kết Europa League trước Villarreal sau loạt sút luân lưu cân não (2 đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút). Những người ghi bàn trong thời gian chính thức của trận đấu là Gerard Moreno và Edinson Cavani. Như vậy, Quỷ Đỏ đã không có một danh hiệu nào trong mùa giải 2020/21.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu danh thủ Paul Scholes đã bày tỏ sự thất vọng. Ông đặc biệt chỉ trích 1 cái tên: "Man Utd đã chơi dưới sức, thật sự không tốt và không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Tôi phải nói rằng các cầu thủ đã gây ra một sự thất vọng. Đặc biệt là Marcus Rashford.

Paul Scholes chỉ ra cái tên tệ nhất Man Utd trận chung kết Europa League - Bóng Đá

Marcus Rashford đã có một trận đấu không như ý.

Việc của cậu ta là cần làm là đứng ở hành lang cánh trái và xử lý khi quả bóng đến chân. Trong khi đó, Rashford lại di chuyển vào trong. Hôm nay, cậu ta có những pha chạm bóng bước 1 không tốt và thường xuyên lao vào người của đối thủ. Nếu kiên nhẫn ở vị trí vốn dĩ thuộc về mình, chắc chắn cơ hội đã đến với cậu ta."

Không để lại nhiều dấu ấn trong 120 phút thi đấu nhưng trong loạt sút luân lưu, Rashford đã thực hiện thành công lượt sút của mình.

Solskjaer đặt mục tiêu cao cùng Man Utd:

 
Đăng Huy | 04:49 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục