Paul Scholes chỉ ra 2 'hố đen' của Man United

15:50 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo Paul Scholes, Daley Blind và Antonio Valencia là 2 cái tên không nên xuất hiện ở ‘các trận đấu lớn’ cùng Man United.

690

 Paul Scholes nghi ngờ khả năng của Daley Blind và Valencia. Ảnh: Internet

Đây không phải là phát biểu mới nhất của huyền thoại sân Old Trafford. Trước đó, khi chia sẻ về Manchester United, ông cũng đã nhiều lần thẳng thắn chỉ trích và thậm chí là ‘chê bai’ lối chơi và cách thể hiện của các cầu thủ trên sân. Nhiều người cho rằng đây chỉ là ‘chiêu trò’ nhằm tạo cú hích tinh thần cho các cầu thủ, hoặc cũng có thể đơn giản là thu hút giới truyền thông. Nhưng những gì xảy ra trong trận derby thành Manchester rõ ràng cho thấy rằng không phải lúc nào Paul Scholes cũng đưa ra những nhận xét mang tính ‘chiêu trò’, đặc biệt là về những cá nhân của Man United.

Sau khi M.U giành chiến thắng nghẹt thở trước Hull City ở vòng 3 Premier League cách đây 2 tuần, Scholes đã có buổi đàm đạo nhỏ với một huyền thoại khác của Nhà hát là Rio Ferdinand. Trong buổi nói chuyện này, Paul Scholes có cho hay Antonio Valencia và Daley Blind là 2 cái tên mà Jose Mourinho không nên đưa vào những trận đấu lớn. Và kết quả, có lẽ ai cũng được chứng kiến phần nào đó ‘sự thật’ này trong trận đấu vừa qua.

Daley Blind… Cầu thủ xuất sắc, có tiềm năng, nhưng cậu ta có đủ tốt để được chơi trong những trận đấu lớn hay không, tôi không chắc. Antonio Valencia, cũng tài năng không kém. Nhưng tương tự, cậu ta có thể chơi tốt trong những trận cầu lớn hay không, tôi không chắc.”

Dẫu vậy, phần đông các CĐV của Man United vẫn cho rằng chính những tính toán sai lầm của HLV Mourinho đã khiến các ngôi sao của đội bóng không thể phát huy đúng và đủ khả năng của mình bởi Blind và Valencia đều đã gây ấn tượng tốt ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục