Paul Scholes: "Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Gerrard"

09:18 Thứ ba 21/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United ví von Paul Pogba với người đồng đội cũ trong màu áo ĐTQG Anh.

Đẳng cấp của Steven Gerrard

Huyền thoại Man United, Paul Scholes so sánh Paul Pogba với người đồng đội cũ trong màu áo Tam Sư, Steven Gerrard trên truyền thông. Scholes từng trải qua quãng thời gian tập luyện cùng Pogba trước khi anh quyết định nghỉ hưu vào năm 2012.

Màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Juventus giúp Pogba quay trở lại sân Old Trafford năm 2016 với bản hợp đồng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp lại gây thất vọng lớn trong mắt các CĐV Man United, khi thường xuyên dính chấn thương, thái độ không cầu tiến cùng hàng loạt tai tiếng ngoài đường pitch.

Paul Scholes likens Manchester United star Paul Pogba to Liverpool legend Steven Gerrard - Bóng Đá

Pogba trong màu áo Man United.

"Tôi từng thi đấu chung với Pogba, dù đó là khoảng thời gian ít ỏi. Các bạn đều biết, cậu ấy rất tài năng. Pogba tỏa sáng rực rỡ với Juventus, với ĐTQG Pháp tại FIFA World Cup 2018, một vài thời điểm ở Man United. Pogba khiến tôi liên tưởng đến Steven Gerrard bởi tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh. Anh ấy là mẫu tiền vệ toàn diện, có thể làm mọi thứ," Scholes chia sẻ với United Podcast.

Steven Gerrard là một trong số các tiền vệ hay nhất ở thế hệ của mình. Dưới triều đại HLV Rafa Benitez, anh thường xuyên được bố trí đá lệch cánh phải thay vì ở vòng tròn trung tâm giữa sân. Tuy nhiên, kịch bản đó thay đổi 180 độ khi anh khoác áo tuyển quốc gia.

Tại VCK EURO 2004, Scholes phải đá dạt cánh nhằm nhường lại vị trí tiền vệ trung tâm cho Gerrard. Theo giới chuyên môn, giai đoạn hoàng kim của Gerrard là khi anh thi đấu ở vai trò số 10 phía sau tiền đạo Fernando Torres từ năm 2007 đến 2010.

Anh Nguyễn | 08:22 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục