Paul Pogba hé lộ 2 hình mẫu lí tưởng

00:43 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba thừa nhận Paul Scholes và Michael Carrick là hai trong số những hình mẫu của mình tại Manchester United.

Paul Pogba năm nay 24 tuổi nhưng đã là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Man Utd. Anh là mẫu tiền vệ toàn diện và được xem là truyền nhân của Paul Scholes nhờ khả năng bao quát tuyến giữa, những đường chuyền và dứt điểm từ xa có tính đột biến cao.

Gary Neville: Ở Man Utd chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới - Bóng Đá

Man Utd đang có một TVTT toàn diện.

"Tôi đã học hỏi nhiều từ Paul Scholes và Michael Carrick," Pogba - cầu thủ hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn - cho biết.

"Lúc này, tôi vẫn học hỏi từ Michael. Anh ấy là một hình mẫu cho tôi và tôi luôn dõi theo anh ấy trong quá trình tập luyện.

Tôi luôn lắng nghe những lời khuyên của Michael - mọi lúc. Trước trận đấu, anh ấy nói chuyện với tôi, trao đổi với tôi mọi thứ và giúp tôi giữ được sự bình tĩnh. Thành thật mà nói, Michael như là một người cố vấn cho tôi và là hình mẫu mà tôi hướng đến.

Scholesy có thể không còn ở đây nữa, nhưng khi tôi còn trẻ, tôi đã theo dõi anh ấy thi đấu rất nhiều và hướng theo cách chơi của anh ấy."

Paul Scholes vẫn chưa có truyền nhân ở Man Utd:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 23:22 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục