Paul Pogba có giá 100 triệu Euro

23:55 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Juventus Massimiliano Allegri đã hết lời khen ngợi Paul Pogba và cho rằng tiền vệ trẻ người Pháp có giá đến 100 triệu Euro.

Paul Pogba năm nay chỉ 21 tuổi, được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Anh vừa tỏa sáng với cú sút xa đẹp mắt tung lưới Chievo. Sau đó, Pogba còn có pha dứt điểm không thành, nhưng lại giúp Stephan Lichtsteiner lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho nhà ĐKVĐ Serie A.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Chievo, HLV Massimiliano Allegri: "Tôi nghĩ Pogba đã ghi một bàn thắng phi thường. Đường kiến tạo cho bàn thắng thứ 2 cũng rất tuyệt."

"Mọi cầu thủ đều có giá của họ. Tôi không nghĩ đó là vấn đề mà chúng ta xem xét vào lúc này. Thực sự thì rất khó để thay thế một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng nó có thể thực hiện."

"Paul Pogba mới 21 tuổi. Cậu ấy có những phẩm chất để xuất sắc hơn nhiều trong những năm tới. Để giành chiến thắng, bạn cần phải có những cầu thủ tuyệt vời, những cầu thủ mà bạn phải bỏ ra đến 100 triệu Euro nếu muốn có."


Vào lúc này, Paul Pogba đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Man United, Chelsea.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục