Paul Pogba chia tay Juventus?

13:20 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp tiến hành đàm phán nhằm chấm dứt sớm hợp đồng với Juventus.

Sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của Paul Pogba từng đối mặt kịch bản tồi tệ với án cấm thi đấu 4 năm. Mặc dù vậy, hy vọng đã được thắp lên khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) quyết định giảm án phạt từ 4 năm xuống 18 tháng.

Điều đó mở ra cơ hội để Pogba tái xuất sân cỏ vào tháng 3 năm 2025. Nhiều khả năng, tiền vệ người Pháp sẽ xỏ giày ra sân trong màu áo mới thay vì Juventus.

Pogba muốn rời Juventus.

Theo Daily Mail, Pogba đang tích cực đàm phán với Juventus để đạt được thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng giữa đôi bên. Hiện tại, giao kèo giữa Pogba và Lão phu nhân sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2026.

Trong quá khứ, Juventus trở thành bến đỗ giúp nâng tầm Pogba. Mùa hè năm 2012, Pogba chia tay Man United, cập bến đội bóng Italia. Thực tế chứng minh, đó là quyết định đúng đắn của tiền vệ 31 tuổi.

Bỏ lại sau những ký ức về Man United, Pogba có màn 'lột xác' ấn tượng ở đội bóng thành Turin, trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ đội nhà. Sau 4 năm chơi thăng hoa, mùa hè năm 2016, Pogba trở lại Man United với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng Anh.

Tiền vệ người Pháp chuẩn bị trở lại sân cỏ.

Đáng tiếc, Pogba chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở lần thứ hai khoác áo Quỷ đỏ. Mùa hè năm 2022, ngôi sao người Pháp trở lại Juventus theo dạng miễn phí.

Theo Daily Mail, sau khi chấm dứt hợp đồng với Juventus, Pogba sẽ tiến hành tìm kiếm đội bóng mới. Chia sẻ về việc sắp tái xuất sân cỏ, cựu sao Man United cho hay:

"Cuối cùng, cơn ác mộng đã trôi qua. Tôi có thể mong chờ đến thời điểm quay trở lại sân cỏ theo đuổi ước mơ của mình một lần nữa".

Pogba và chức vô địch World Cup 2018.

"Đây là giai đoạn khó khăn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những sự ủng hộ và động viên từ mọi người. Tôi không thể chờ đợi để được ra sân".

Khởi đầu mới là điều rất cần thiết với sự nghiệp Pogba hiện tại. Việc trở lại thi đấu ở CLB hứa hẹn giúp tiền vệ 31 tuổi có suất góp mặt ở tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps.

Pogba sẽ tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Lão phu nhân.

CAS sẽ chính thức công bố phán quyết về đơn kháng cáo của Pogba trong ít ngày tới. Về phía Juventus, việc chấm dứt sớm hợp đồng với Pogba giúp đội bóng Italia tiết kiệm quỹ lương đáng kể.

Theo đó, Pogba nhận mức lương cơ bản 8 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng. Tiền vệ sinh năm 1993 là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất ở đội hình Juventus hiện tại.

Trước đó, Juventus đã chia tay một số gương mặt làm phình to quỹ lương đội bóng như Wojciech Szczesny, Federico Chiesa và Alex Sandro. Pogba có thể là cái tên tiếp theo rời đi vì lợi ích đôi bên.

Anh Nguyễn | 13:20 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục