Paul Parker chỉ ra David Beckham của Man United

11:40 Thứ năm 15/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Man United, Paul Parker tin rằng Bruno Fernandes có thể phát triển thành một cầu thủ chạy cánh phải, tương tự như huyền thoại Quỷ đỏ David Beckham.

 

Bruno Fernandes đã ghi 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho Man United mùa này, trong vai trò số 10. Tuy nhiên, anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cho Bồ Đào Nha cho đến khi họ bị loại khỏi World Cup bởi Ma-rốc ở vòng tứ kết. Dù không chơi ở vị trí sở trường, nhưng cầu thủ 28 tuổi để lại dấu ấn đậm nét, khi ghi 2 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân ở Qatar.

Paul Parker chỉ ra David Beckham của Man United - Bóng Đá

 Fernandes được Parker so sánh với Becks.

Parker nói: "Bruno Fernandes đã chơi tuyệt vời cho Bồ Đào Nha tại World Cup và cậu ấy có vẻ thích thú khi chơi ở cánh phải. Tôi muốn so sánh cậu ấy với David Beckham.

Beckham cũng chơi ở vị trí tiền vệ cánh nhưng anh ấy được tự do di chuyển đến bất cứ đâu chúng tôi muốn. Cậu ấy không có tốc độ để đánh bại đối phương và đó là điều tương tự với Fernandes. Nhưng sẽ dễ dàng hơn để tìm khoảng trống ở cánh và tôi nghĩ rằng Fernandes có thể làm rất tốt vai trò của Beckham."

Vũ khí sở trường của Becks là những quả tạt có độ chính xác và sát thương cao. Đó là điều mà Fernandes còn thiếu và cần phải học hỏi nhiều nếu muốn làm tốt nhiệm vụ của mình ở cánh phải.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 11:10 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục