Paul Merson sốc vì Bukayo Saka bị loại khỏi danh sách

21:43 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson thừa nhận ông bị sốc khi ngôi sao Arsenal Bukayo Saka không có tên trong danh sách 8 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League.

Các đồng đội ở Arsenal của Saka là Declan Rice và Martin Odegaard đều được chọn nhưng không có tên cầu thủ chạy cánh người Anh.

Ngôi sao 22 tuổi này đã có một mùa giải hiệu quả dưới thời Mikel Arteta, ghi 16 bàn và thực hiện 9 đường kiến tạo để giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League. Saka có tên trong danh sách rút gọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải nhưng Merson bất ngờ khi anh bị loại khỏi danh sách chính.

Rice và Odegaard được đưa vào danh sách cùng với bộ đôi Manchester City Phil Foden và Erling Haaland, hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool, tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea và tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United.

Foden Palmer Bellingham Saka Kane - Bóng Đá

 Saka tiếp tục duy trì phong độ cao cho Arsenal.

Khi được hỏi liệu ông có ngạc nhiên khi Saka bị loại khỏi danh sách rút gọn hay không, Merson nói với Sky Sports: "Có, rất nhiều. Khi nói đến việc bỏ phiếu, tôi nghĩ mọi người đã quên mất phong độ hồi đầu mùa giải. Cậu ấy chơi không thể tin được vào đầu mùa giải."

"Tôi khá sốc về điều đó... Saka chơi rất xuất sắc nên cậu ấy xứng đáng được vinh danh là cầu thủ của năm, không nghi ngờ gì về điều đó."

Thanh Vũ | 20:45 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục