Paul Merson khuyên Chelsea mua Falcao

12:20 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tuyển thủ Anh Paul Merson tin Chelsea nên nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo Radamel Falcao hè này.

Paul Merson khuyên Chelsea mua Falcao

Falcao đang thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn từ AS Monaco. Tuy nhiên, chân sút người Colombia lại không thể hiện được phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Atletico Madrid hay Monaco. Đã vậy, vận rủi còn bám gót Falcao khi thỉnh thoảng lại dính chấn thương khiến thời gian thi đấu bị đứt đoạn.

Chính điều này khiến M.U nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng với Falcao vào cuối mùa giải, dù trong hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt với giá 43 triệu bảng. Như vậy, rất có thể cựu sao Atletico sẽ bị trả về AS Monaco vào cuối mùa giải này.

Nhưng trong một nhận định trên Sky Sports News, Paul Merson lại khuyên Chelsea mua Falcao. Lý do vì The Blues, dù đã có Diego Costa nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha lại quá nhạy cảm với các chấn thương và không đảm bảo được mật độ thi đấu liên tục. Lúc này, Falcao sẽ là kế hoạch dự phòng thích hợp cho Diego Costa.

"Bất kể chuyện gì xảy ra ở mùa giải tới, nếu muốn thành công ở Premier League và tại châu Âu, Chelsea cần thêm một trung phong nữa vì đội bóng cần một người thay Costa khi anh ấy không thể thi đấu", Paul Merson nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục