Paul Merson dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Southampton

14:58 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang có phong độ khá tồi và cần một chiến thắng trước Southampton để tiếp thêm sự tự tin.

Sau chuỗi trận ấn tượng, Arsenal đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất. Dù sao, đối thủ của họ thời gian qua là những cái tên khó chịu như Liverpool, Man Utd hay Everton. Tiếp Southampton trên sân nhà, Pháo thủ có lý do để đặt mục tiêu 3 điểm, bởi đội bóng của Ralph Hasenhuttl thi đấu không tốt trong thời gian qua, và chấp nhận vị trí thứ 16 trên BXH.

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Southampton - Bóng Đá

 Arsenal rất cần một chiến thắng.

Paul Merson nhận định: "Đây là một trận đấu lớn ở Premier League đối với Arsenal. Đây là một trong những trận đấu mà họ phải giành được chiến thắng trong mùa giải này.

Bạn không thực sự biết mình sẽ phải đối phó ra sao với Southampton. Một phút họ tốt, và phút sau, họ lại không.

Tôi nghĩ Aubameyang sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này, nhưng cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ. Phong độ của cậu ấy đã giảm xuống. Arsenal có rất nhiều cầu thủ trẻ vào lúc này và với tư cách là đội trưởng, cậu ấy cần phải làm gương. Khi Aubameyang thi đấu nỗ lực, Arsenal chơi rất tốt, và điều đó cho thấy các cầu thủ trẻ coi trọng cậu ấy như thế nào. Cậu ấy là chất xúc tác cho đội bóng và những cầu thủ trẻ trong đội bóng tôn trọng cậu ấy.

Mikel Arteta sẽ nhận ra rằng đây là một trận đấu quan trọng. Nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này, nó sẽ đặt họ vào một vị trí thuận lợi. Mọi thứ có thể trở nên trôi chảy với họ, và sắp tới, họ sẽ có lịch thi đấu thuận lợi. Tôi sẽ dự đoán một chiến thắng Arsenal vào cuối tuần này."

Dự đoán của Merson: Arsenal 2-0 Southampton

Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 14:00 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục