Paul Merson chỉ ra bản hợp đồng có thể giúp Man Utd vô địch

05:57 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có ngày ra quân ấn tượng ở Premier League với thắng lợi hủy diệt 5-1 trước Leeds.

Và Paul Merson tin rằng Quỷ đỏ đã trở thành một ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League, đặc biệt là sau bản hợp đồng chất lượng Raphael Varane.

Paul Merson claims Man United have made the signing of the summer - Bóng Đá

 Solskjaer đang có một mùa bóng đầy hứa hẹn.

Varane, 28 tuổi, đã được ra mắt Man Utd tại sân Old Trafford chật cứng khán giả trước trận mở màn Premier League của Quỷ đỏ với Leeds. Hậu vệ này đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm để giữ anh ở lại Old Trafford cho đến mùa hè năm 2025. Cựu ngôi sao Real Madrid có thể ra mắt Premier League vào cuối tuần tới khi đội nhà tiếp Southampton trên sân khách.

Bên cạnh Varane, Man Utd cũng đã chi lớn để mang về cầu thủ chạy cánh người Anh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund vào mùa hè này, trong nỗ lực cạnh tranh các danh hiệu.

Cựu ngôi sao của Arsenal, Paul Merson đã rất ấn tượng với hoạt động chuyển nhượng của Man Utd, đặc biệt là việc ký hợp đồng với Varane từ Real Madrid.

Merson nói: "Raphael Varane sẽ biến Man Utd trở thành ứng cử viên vô địch - cậu ấy là 'bản hợp đồng mùa hè' ở Premier League. Tôi nghĩ mùa giải này vẫn diễn ra chặt chẽ, cạnh tranh như mọi khi và có bốn đội có thể vô địch giải đấu.

Man Utd vốn không phải là một trong số họ nhưng Varane đã thay đổi điều đó. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng lớn. Với tất cả đẳng cấp và kinh nghiệm mà cậu ấy mang theo từ Real Madrid, tôi nghĩ Varane sẽ có tác động lớn tại Man Utd."

Ole đánh giá màn trình diễn của Pogba và Bruno:

 
Minh Tuấn | 04:59 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục