Paul McGrath khuyên Van Gaal loại Mata, dùng Fellaini

17:03 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Man United, Paul McGrath không hề tin tưởng vào tương lai của Marouane Fellaini ở Old Trafford.


Fellaini ký hợp đồng với United từ Everton vào mùa hè năm 2013 và gây không ít thất vọng. Khi Van Gaal đến dẫn dắt Quỷ đỏ, tiền vệ người Bỉ cũng không được ra sân thường xuyên.

Mới đây, trong cuộc đụng độ với West Brom, Fellaini vào sân thay Ander Herrera trong hiệp 2 và đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp góp công vào trận hòa của Man United.

Paul McGrath cho rằng Fellaini sẽ tiếp tục tỏa sáng nếu được bố trí chơi dâng cao.

"NHM Man United sẽ không thấy những gì tốt của Fellaini bởi cậu ấy chưa bao giờ được chơi ở vị trí tốt nhất. Có lẽ chỉ 1 hay 2 lần cậu ấy được chơi dâng cao," McGrath nhận xét.

"Những gì Fellaini thể hiện ở trận đấu với West Brom cho thấy triển vọng mà cậu ấy có thể làm được ở Man United. Nhưng cậu ấy lại không được trao cơ hội và điều này thật lãng phí."

"Sẽ lãng phí khi để cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy đã làm nên sự khác biệt ở trận đấu với West Brom. Nhưng tôi thực sự không nghĩ rằng Fellaini sẽ có  tương lai ở Old Trafford, thực sự không."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục