Patrik Lê Giang phản pháo CAHN; Hồ Tấn Tài gia nhập đội bóng mới

18:14 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnPatrik Lê Giang phản pháo CAHN; Hồ Tấn Tài gia nhập đội bóng mới là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam chiều ngày 09/07.

Patrik Lê Giang phản pháo CAHN

Tối ngày 08/07, trang chủ CLB CAHN khẳng định thông tin chắc nịch rằng thủ môn Patrik Lê Giang sẽ khoác áo đại diện ngành công an trong mùa giải 2024/2025. Tuy nhiên, người gác đền Việt kiều ngay sau đó đã có những phản ứng phủ nhận thông tin này.

Thủ môn Patrik Lê Giang chưa quyết định về tương lai.

Trên trang cá nhân, Patrik Lê Giang cho biết: "Điều này không đúng sự thật! Đúng là hôm nay (08/07) tôi đã đến văn phòng CLB CAHN và gặp Chủ tịch cũng như những người đại diện. Nhưng đây chỉ là một buổi làm việc thông thường, bởi tôi vẫn còn là người của CAHN đến 25/07, đồng thời chúng tôi cũng có nói đến câu chuyện về tương lai của tôi. Tuy nhiên tôi chưa ký bất kỳ hợp đồng mới nào, mọi thứ vẫn còn cởi mở cho những cơ hội khác đang đến, hợp đồng của tôi với CAHN sẽ hết hạn vào ngày 25/07/2024. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới, nhưng hiện tại, sau một mùa giải khó khăn, tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi và ở bên gia đình cũng như những người thân yêu!".

Hồ Tấn Tài gia nhâp đội bóng mới

Sau khi chia tay CLB CAHN, Hồ Tấn Tài nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại V.League trong đó có Hà Nội. Tuy vậy, ngôi sao sinh năm 1997 đã lựa chọn gia nhập Bình Dương. Sáng ngày 09/07, anh đã đặt bút ký hợp đồng chính thức với đội bóng đất Thủ.

Hồ Tấn Tài trở lại khoác áo Bình Dương.

Bình Dương là đội bóng cũ của Hồ Tấn Tài khi anh từng có 2 mùa giải tại đất Thủ theo dạng cho mượn từ Bình Định. Tại đây, cầu thủ năm nay 26 tuổi đã có những bước nhảy vọt và dần trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Á quân V.League đổi tên

Sau khi kết thúc V.League 2023/2024, CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã có thông báo thay đổi tên gọi để thi đấu ở mùa giải mới. Trang chủ đội bóng đất Võ cho biết: "CLB Quy Nhơn Bình Định trân trọng cảm ơn nhà tài trợ MerryLand Quy Nhơn cũng như các nhà tài trợ khác đã đồng hành, sát cánh cùng đội bóng trong suốt thời gian qua. Cũng từ mùa bóng này, MerryLand Quy Nhơn không còn giữ vai trò nhà tài trợ chính mà sẽ cùng với các nhà tài trợ khác đồng hành với đội bóng đất võ".

Ông Võ Văn Thư, chủ tịch CLB, chia sẻ tên gọi CLB Quy Nhơn Bình Định sẽ góp phần tăng cường quảng bá Quy Nhơn - tên gọi đã có từ hơn 400 năm nay của vùng đất xinh đẹp và giàu truyền thống văn hóa này.

Rimario ở lại Thanh Hóa

Mới đây, tiền đạo Rimario Gordon đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Thanh Hóa sau khi biết tin HLV Velizar Popov đã ở lại với đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tiếp theo. Cầu thủ người Jamaica cho biết: "HLV Popov là một HLV giỏi, một người rất tuyệt vời. Tôi gọi ông ấy là sếp vì ông ấy là thuyền trưởng của con tàu Thanh Hóa. Ông ấy là một người có tinh thần rất tốt và thích đối đầu với các thử thách. Triết lý bóng đá cũng rất tuyệt vời. Mọi thứ đều rất ổn và chúng tôi có sự kết nối rất tốt với nhau. Sếp ở lại, tôi cũng sẽ ở lại".

Rimario Gordon lên tiếng ở lại Thanh Hóa.

Rimario Gordon cũng tiết lộ thêm về mục tiêu trong mùa giải mới: "Mục tiêu của tôi chắc chắn là cống hiến cho Thanh Hóa, giành thêm nhiều danh hiệu và ghi thêm nhiều bàn thắng. Thanh Hóa như là nhà, là nơi đưa tên tuổi của tôi đến với nhiều người. Không điều gì ấn tượng hơn việc tôi coi Thanh Hóa như là nhà của mình. Thanh Hóa thực sự là một nơi rất đáng yêu với tôi".

TP.HCM chia tay trụ cột sau 6 năm

Trang chủ CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra thông báo chia tay với trụ cột Ngô Tùng Quốc sau 6 năm gắn bó: "Trân trọng cảm ơn những đóng góp của đội trưởng Ngô Tùng Quốc trong quãng thời gian khoác áo Chiến hạm đỏ. Chúc Anh những điều tốt đẹp trên chặng đường tiếp theo."

Hậu vệ sinh năm 1998 cũng dành lời tri ân với CLB: "Khi bắt đầu suy nghĩ và viết dòng tâm trạng này thì thật khó nói ra nhưng bóng đá chuyên nghiệp phải có đến và đi. Sau 6 mùa giải cùng CLB TPHCM, hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt nơi này. Tôi luôn cố gắng hết mình và nỗ lực hết mình vì một logo trên ngực, vì tình yêu của người hâm mộ dành tặng cho đội bóng CLB TPHCM. Cảm ơn cho 6 năm qua luôn được ban lãnh đạo và tất cả huấn luyện viên đã giúp đỡ mình rất nhiều. Cảm ơn những đồng đội của tôi luôn giúp đỡ tôi và cháy hết mình vì đội bóng. Cảm ơn những cổ động viên tuyệt vời luôn ủng hộ tôi. Tạm biệt thành phố tôi yêu".

Danh Nguyễn | 18:14 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục