Patrice Evra: United phải vô địch Premier League để cứu cả mùa giải

11:10 Thứ bảy 17/03/2012

Hậu vệ Patrice Evra tuyên bố Man United phải quyết tâm vô địch Premier League bằng mọi giá để cứu vãn một mùa bóng tệ hại trước mắt.

Có thể nói Man United hiện tại là yếu nhất so với chính họ trong những mùa bóng gần đây. Vào lúc này, khi đã bị loại khỏi các giải đấu mà mình tham dự như Carling Cup, FA Cup, Champions League, Europa League, Quỷ đỏ chỉ còn mục tiêu duy nhất đó là vô địch ở giải đấu quốc nội Premier League.


"Một CLB như Manchester United có thể cạnh tranh ở tất cả các giải đấu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ còn cơ hội ở Premier League," Evra phát biểu.

"Chúng tôi phải quyết tâm vô địch Premier League để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Nếu không làm được điều đó thì đây sẽ là một mùa giải tồi tệ với chúng tôi."

Hậu vệ người Pháp cũng khẳng định Man United sẽ không để trận thua 1-2 trước Bilbao làm ảnh hưởng đến mình trong trận đấu với Wolves Chủ nhật này.

"Tôi không lo lắng về màn trình diễn của Man United tại Premier League bởi chúng tôi vẫn đang chơi tốt và dẫn đầu BXH," đội trưởng The Red Devils nói thêm.

"Sau trận đấu với Bilbao, chúng tôi sẽ trở về Old Trafford để nghỉ ngơi và tập trung cho trận đấu với Wolves, đó là một trận đấu quan trọng và United không được phép để mất điểm."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục