Patrice Evra trên đường trở lại Ngoại hạng Anh

19:01 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Patrice Evra có thể bất ngờ quay lại Ngoại hạng Anh với một bản hợp đồng cho mượn.

Sau khi rời M.U 2 năm trước, Evra tiếp tục gặt hái nhiều thành công cùng Juventus. Tuy nhiên ở mùa giải này, Evra không được HLV Massimiliano Allegri sử dụng nhiều và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

evra

 Evra có thể quay lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Squawka.

Evra chỉ mới ra sân 249 phút ở Serie A trong 6 trận đấu, ở đấu trường Champions League, Evra được sử dụng nhiều hơn với việc thi đấu đầy đủ 6 trận ở giai đoạn vòng bảng.

Dù vậy, theo The Sun, nhà ĐKVĐ đang sẵn sàng để tiến hành một cuộc trao đổi với CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, Bà đầm già muốn cho West Ham mượn Evra và mang Simone Zaza trở lại đội bóng.

Zaza được Juventus cho West Ham mượn sau khi EURO kết thúc. Mùa này, anh chỉ có 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh nhưng chưa có một bàn thắng hoặc kiến tạo nào. Tuy nhiên, Juventus vẫn muốn có Zaza để phục vụ cho những kế hoạch lâu dài đến cuối mùa giải.

Nếu thương vụ này xảy ra, Evra sẽ có lần trở về đáng nhớ với môi trường bóng đá đã đưa tên tuổi anh lên đỉnh cao trong màu áo M.U mặc dù có khởi đầu vô cùng chậm chạp với Quỷ đỏ.

Những năm tháng đỉnh cao của Evra trong màu áo M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:10 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục