Patrice Evra: "Man Utd từng ở rất gần Ronaldo và Bale"

06:53 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Patrice Evra tuyên bố rằng câu lạc bộ đã suýt ký với cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trước thềm hè 2013.

Đó là mùa hè cuối cùng mà Sir Alex Ferguson làm việc trước khi nghỉ hưu. Vào thời điểm đó, Man Utd là một đội bóng mạnh và đã đoạt Champions League ở 5 mùa giải trước đó.

Evra tiết lộ câu chuyện đằng sau sự ra đi của Sir Alex.

Patrice Evra chia sẻ rằng Sir Alex khao khát thêm một danh hiệu châu Âu và đã yêu cầu CLB chi tiền. Anh nói trong podcast của cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel: "Chúng ta cần giành thêm nhiều Champions League hơn, ông ấy nói 'Patrice à, Cristiano Ronaldo [đã đồng ý] 99% sẽ trở lại, và Gareth Bale [đã đồng ý gia nhập]', ông ấy cần 200 triệu bảng Anh nhưng câu lạc bộ đã từ chối".

Ronaldo đã rời Man Utd để đến Real Madrid với mức chuyển nhượng kỷ lục là 80 triệu bảng Anh 4 năm trước đó và có một số lời đồn đoán rằng anh chuẩn bị rời Bernabeu.

Trong khi đó, việc BLĐ Man Utd không cấp tiền cũng là một nguyên nhân khiến Sir Alex muốn chia tay sự nghiệp huấn luyện. Sau khi David Moyes được bổ nhiệm, Man Utd chỉ có 1 tân binh trong mùa hè đó, với sự xuất hiện của Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng Anh.

Ngoạ Long | 06:53 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục