Patrice Evra không ngán đối thủ nào

09:30 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Đội phó Patrice Evra khẳng định Manchester United không hề ngán ngạnh bất kỳ đối thủ nào khi buổi bắt thăm tứ kết Champions League diễn ra tối nay tại Nyon (Thụy Sĩ).

Động thái này nhằm bơm tinh thần cho "Quỷ đỏ" thành Manchester, cũng như "phản pháo" lại những lời lẽ xem thường đội bóng nước Anh từ dư luận. Được biết, M.U phải rất vất vả mới vượt qua được vòng 1/8 Champions League dù đối thủ chỉ là một Olympiakos nhỏ nhoi. Chính vì vậy, giới chuyên môn đánh giá rất thấp đội chủ sân Old Trafford và thậm chí còn xếp họ là đội yếu nhất trong số 8 đội góp mặt tại vòng tứ kết Champions League và là cái tên mà các đại diện còn lại đều háo hức muốn chạm trán.

Hậu vệ Patrice Evra (áo đỏ) không ngại bất kỳ đối thủ nào.

"Đúng là một vòng tứ kết cam go. Song, tôi nghĩ M.U vẫn sẽ trụ lại đến khi kết thúc giải đấu, dù cho đội bóng không có được phong độ tốt thời gian qua khi vừa thua Liverpool đến 0-3 ngay trên sân nhà", Evra nói với MUTV.

"Mọi người có thể hãy coi thường chúng tôi, song cả đội luôn chiến đấu tới cùng và biết cách vượt qua khó khăn. Hãy chờ xem. Nếu M.U chơi với tinh thần như vậy thì chúng tôi không ngại bất kỳ đối thủ nào và hoàn toàn có thể tạo nên những cú sốc bất ngờ".

Do phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở cả hai lượt trận đi và về gặp Olympiakos nên Patrice Evra sẽ vắng mặt ở trận lượt đi của vòng tứ kết Champions League. Đây được xem là một thiệt thòi lớn cho đại diện đảo quốc sương mù.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục