Patrice Evra “kê đơn bốc thuốc” cho M.U

21:50 Thứ sáu 01/11/2013

Hậu vệ người Pháp vừa chỉ ra lý do vì sao M.U sa sút và làm thế nào để Quỷ đỏ trở lại với cuộc đua vô địch Premier League.

Mới trải qua vòng đấu thứ 9 nhưng M.U đã kém đội đầu bảng Arsenal đến 8 điểm. Với khoảng cách này, không ít người dự đoán M.U đã hết cơ hội tranh chấp chức vô địch tuy nhiên Patrice Evra lại nghĩ hoàn toàn khác.

Theo tuyển thủ Pháp, vấn đề lớn nhất của M.U là thiếu sự ổn định, và nếu cải thiện được điều này thì Quỷ đỏ sẽ lại được nhắc đến như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

“Vấn đề không phải là chúng tôi không hoàn thành công việc của mình mà là do chúng tôi chưa làm đủ tốt mà thôi.

Đó là gì ư? Đó chính là sự ổn định. Chúng tôi đã đánh mất sự ổn định và phải cải thiện vấn đề này ngay nếu muốn giành danh hiệu mùa này.

Chúng tôi muốn thắng 2 hoặc 3 trận liên tiếp và khi chúng tôi giành được 10 trận liên tiếp thì lúc đó M.U sẽ trở lại đường đua. Còn hiện tại thì không.

Chúng tôi không thể thắng một trận, rồi hòa và lại thua. Giờ thì mọi trận đều vô cùng quan trọng”, Evra nói.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng hiện M.U đang lục đục nội bộ với các mâu thuẫn của Robin van Persie với David Moyes và một số cầu thủ trụ cột bất mãn về cách huấn luyện của HLV người Scotland. Tuy nhiên Evra phủ nhận tất cả.

“Phòng thay đồ rất ổn. Công tác luyện tập và ban huấn luyện cũng thế.

Tôi không nói điêu. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt chỉ có điều kết quả là chư như ý mà thôi”.

Cũng theo Evra, giờ thì kết quả chứ không phải lối chơi mới là điều quan trọng nhất. Hậu vệ người Pháp ủng hộ M.U làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng, ngay cả những chiến thắng xấu xí.

“Chúng tôi phải thực hiện một điều đó là giành chiến thắng, ngay cả là xấu xí hay cách tồi tệ.

Chúng tôi phải giành được 10 chiến thắng. Chúng tôi không có lựa chọn. Sau đó, chúng tôi mới có thể chơi bóng đá đẹp”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục