Patrice Evra chỉ còn cách Inter Milan một bước chân

23:22 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ BBC, hậu vệ Patrice Evra đang sắp sửa đồng ý ký vào một bản thỏa thuận hợp đồng với đại diện của Serie A, Inter Milan.

Patrice Evra chuẩn bị trở thành người của Inter Milan.

Patrice Evra sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa giải năm nay và hậu vệ người Pháp đã nhận được rất nhiều lời mời gọi để nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford từ các câu lạc bộ tại quê nhà như Paris Saint-Germain, AS Monaco và Inter Milan của Serie A.

Và mới đây đã có nguồn tin tiết lộ rằng Inter Milan đã trở thành đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Patrice Evra. Theo đó ở mùa giải tới, Patrice Evra sẽ tiếp tục được sát cánh với người đồng đội Nemanja Vidic trong màu áo của Nerazzuri. Trước đó Vidic đã công bố hoàn tất việc trở thành người của Inter kể từ mùa giải năm sau.

Evra và Vidic đã gia nhập ‘Quỷ đỏ’ vào năm 2006 và giờ đây các nhà đương kim vô địch đang sắp sửa phải nói lời chia tay với bộ đôi phòng ngự kỳ cựu của đội bóng. Với sự vững chắc của mình, Evra và Vidic đã đóng góp vào rất nhiều thành công cho Manchester United dưới triều đại của Sir Alex Ferguson.

Điều đó đồng nghĩa với việc, M.U chắc hẳn sẽ có một mùa hè bận rộn nhằm tìm kiếm những nhân tố mới có thể bù đắp vào vai trò của Vidic và Evra để lại sau khi rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục