Patrice Evra: "Cậu ta là 1 cái máy"

08:50 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Patrice đã ca ngợi sự cố gắng của siêu sao Cristiano Ronaldo, điều giúp anh duy trì được phong độ đỉnh cao cho đến ngày hôm nay.

Ngôi sao người Pháp có vài mùa giải chơi bóng cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo Manchester United, và đó chắc chắn là quãng thời gian đẹp nhất đời cầu thủ của anh. Tất nhiên, giữa họ và với các đồng đội khác có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và một trong số đó được Evra tiết lộ trước báo giới...

Cựu thủ quân Quỷ đỏ nói về việc Rio Ferdinand đánh bóng bàn thắng siêu sao người Bồ Đào Nha trong sự reo hò của mọi cầu thủ khác. Nhưng Ronaldo thậm chí sau đó đã mua luôn cả một chiếc bàn khác để tập luyện và đánh bại bằng được người đàn anh ở trò này.

Evra nói: "Cristiano là một cái máy. Cậu ta bị Rio đánh bại khi chơi bóng bàn và tất cả chúng tôi đều la hét. Ronaldo đã rất bực bội. Sau đó cậu ta nhờ anh họ mua một chiếc bàn chơi. Chàng trai này đã luyện trong 2 tuần và quay lại và đánh bại Rio trước mặt mọi người. Đó là Cristiano!".

Patrice Evra: Cristiano's a machine - Bóng Đá

 Evra kể về sự nỗ lực kinh ngạc của Ronaldo trong quá khứ.

Đây là một ví dụ nhỏ để chúng ta hiểu được sự nỗ lực lớn đến nhường nào của Ronaldo trong sự nghiệp bóng đá của anh. Đó là lý do người ta luôn phải ngưỡng mộ khả năng của cầu thủ sinh năm 1985, ngay cả khi anh đã ngoài 30 tuổi từ lâu. 

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo thậm chí không đi nghỉ hè mà lao vào tập chạy để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Siêu sao người Bồ có lẽ rất muốn giúp Juventus vô địch Champions League sau hơn hai thập kỷ mòn mỏi chờ đợi.

Vũ Quang Toản | 08:35 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục