Patrice Evra bí mật đàm phán với Inter

04:23 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây hậu vệ đội phó của M.U, Patrice Evra đã bị bắt gặp khi đang có những tiếp xúc với giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan tại London.

Evra sẽ gia nhập Inter?

Biên tập viên của Tuttomercatoweb, Marco Conterio đã tuyên bố rằng Patrice Evra đã bị bắt gặp đang cùng với giám đốc Piero Ausilio tại sân bay của thành phố London vào ngày hôm nay. Mà động lực của cuộc hẹn bí mật này chắc chắn đó là việc đại diện của Serie A đang trong quá trình thuyết phục Patrice Evra chuyển tới Italia thi đấu vào mùa hè.

Đó không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi Patrice Evra sẽ đáo hạn hợp đồng với ‘Quỷ đỏ vào cuối mùa giải và hậu vệ người Pháp cũng đã xác nhận sẽ rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Nếu như đồng ý gia nhập Inter, Patrice Evra nhiều khả năng sẽ tiếp tục là đồng đội với một ngôi sao kỳ cựu khác của ‘Quỷ đỏ’, Nemanja Vidic. Nhiều nguồn tin cho rằng Vidic đang sắp sửa ký vào một bàn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Chắc chắn sự ra đi của Evra sẽ là một tổn thất rất lớn của các nhà đương kim vô địch nước Anh, bởi vào thời điểm này họ vẫn chưa tìm ra được một cái tên sáng giá nào có thể đảm nhiệm vai trò mà hậu vệ 32 tuổi để lại khi rời Old Trafford. Evra được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất tại Premier League mọi thời đại và đà giành được vô số thành công trong màu áo 'Quỷ đỏ'.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục