Patrice Evra bác bỏ khả năng rời M.U

21:52 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ kì cựu Patrice Evra khẳng định tình yêu với Man United và cho biết anh sẽ không rời khỏi Old Trafford như những lời đồn đoán từ giới truyền thông.

Patrice Evra gia nhập M.U vào tháng Giêng năm 2006 và luôn là cầu thủ trụ cột của CLB kể từ đó. Hợp đồng của Evra với M.U sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới. Việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa được tiến hành. Cùng lúc đó, HLV David Moyes vẫn đang nhắm đến không ít hậu vệ chất lượng như Fabio Coentrao của Real Madrid. Sau khi thủ quân Vidic xác nhận sẽ rời khỏi M.U, những tin đồn cho rằng Evra cũng theo chân trung vệ người Serbia liên tục mọc lên.


"Tình yêu của tôi dành cho CLB sẽ không bao giờ thay đổi," Evra cho biết.

"Tôi yêu United. Chỉ khi nào tôi hết yêu United, tôi mới xem xét khả năng ra đi. Còn lúc này, tôi chỉ nghĩ về hiện tại."

Hậu vệ người Pháp nói thêm: "Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, United đã có thay đổi lớn, nó phải được 'tiêu hóa' từ từ. Không ai thích sự thay đổi cả."

"Tất cả chúng tôi đều ở bên cạnh HLV mới. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có suất dự Champions League mùa tới."


Vào lúc này, Man United đang xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea đến 15 điểm, kém nhóm dự Champions League 11 điểm. Quỷ đỏ cũng đang có nguy cơ bị loại ngay vòng knock-out khi để thua 0-2 trước Olympiakos ở trận lượt đi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục