Pato tái phát chấn thương, Ibra trở lại

14:11 Thứ năm 01/03/2012

Nhiều khả năng Alexandre Pato sẽ vắng mặt trong trận đấu của Milan với Palermo tuần này vì chấn thương ở bắp đùi của anh vừa tái phát.

Sau một thời gian dài phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương, Pato đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào khi anh đã có thể trở lại thi đấu cho Milan trong trận đấu với Juventus cuối tuần qua.

Alexandre Pato. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong buổi tập mới đây cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này trước Palermo, chấn thương cũ của tiền đạo người Brazil bất ngờ tái phát và khiến cầu thủ này phải bỏ buổi tập nửa chừng để nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Và theo thông tin từ các tờ báo Italia mới đây, nhiều khả năng Pato sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân cho Milan trong trận đấu vào cuối tuần này.

Tương tự là trường hợp chấn thương của Alessandro Nesta và Kevin-Prince Boateng, những người cũng vừa tái phát chân thương trong thời gian gần đây. Trong khi đó Maxi Lopez phải đợi đến buổi kiểm tra sức khỏe vào ngày hôm mai mới biết được là có thể ra sân hay không. Còn Mexes thì sẽ bắt đầu thi hành án treo giò 3 trận từ cuối tuần này.

Có lẽ chỉ có một tin mới có thể làm HLV Allegri vui vào lúc này, đó là sự trở lại của tiền đạo Ibrahimovic sau khi đã hoàn thành xong lệnh cấm thi đấu vào cuối tuần trước.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục