Pat Nevin so sánh ứng cử viên vô địch EURO với Man City

20:34 Chủ nhật 21/07/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Pat Nevin đã so sánh màn trình diễn của Đức trong trận thắng Scotland 5-1 với Manchester City.

Die Mannschaft đã hạ gục Scotland một cách đầy thuyết phục trong trận mở màn EURO 2024 ở Munich, để cho thấy hình ảnh của một ứng cử viên thực thụ. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trong vòng 19 phút nhờ 2 bàn thắng của Florian Wirtz và Jamal Musiala. Cuối hiệp 1, Kai Havertz đã giúp đội tuyển Đức dẫn trước 3-0, trong khi Niclas Fullkrug và Emre Can hoàn thành công việc trong hiệp hai, bên cạnh bàn phản lưới nhà của Antonio Rudiger.

Đức vừa có trận thắng áp đảo tương tự Man City.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Everton, Nevin - người đã ghi 5 bàn sau 28 lần khoác áo Scotland từ năm 1986 đến 1996 - bị ấn tượng bởi sự chính xác và thống trị trong màn trình diễn của tuyển Đức, điều mà anh ví như Man City của Pep Guardiola.

"Có một số điều khiến tôi nhớ đến Man City,” Nevin qua BBC Sport. “Cách họ pressing tầm cao và xé toang tuyến phòng ngự đối phương.

Tôi cũng yêu thích sự thông minh của Julian Nagelsmann, người đã nhìn ra điểm yếu của Scotland rồi trừng phạt và tiêu diệt họ một cách triệt để.”

Cựu tiền đạo Celtic và bình luận viên Chris Sutton nói thêm: "Bạn phải khen ngợi màn trình diễn của Đức. Họ phải chịu nhiều áp lực khi tham gia giải đấu.

Họ đã đè bẹp Scotland và thổi bay đối phương trong hiệp một. Họ chơi chậm lại trong hiệp hai, nếu không, tỷ số còn cao hơn nữa."

Minh Tuấn | 20:34 21/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục