Pascal Gross: "Muller đơn giản là không thể thay thế"

05:14 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnSau một sự nghiệp đáng chú ý với đội tuyển quốc gia Đức, Thomas Muller đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Trong 14 năm cống hiến cho Die Mannschaft, tiền đạo của Bayern Munich đã ra sân 131 lần và ghi 45 bàn thắng. Danh hiệu lớn nhất mà anh giành được cùng ĐT Đức là chức vô địch World Cup 2014.

Vì những lý do kể trên và còn là một cá tính lớn trong phòng thay đồ, nhiệm vụ thay thế Muller sẽ vô cùng khó khăn. Đây cũng là nhận định của Pascal Gross khi cựu tiền vệ của Brighton chia sẻ với Kicker.

“Chúng tôi không phải tái cơ cấu nội bộ nhiều, nhưng rõ ràng là chúng tôi đã mất đi những cầu thủ xuất sắc mà khó có thể thay thế”, Gross nói.

Gross và Muller trên sân tập của ĐT Đức trước đây.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải nhanh chóng thiết lập sự kết nối với nhau trên sân. Chúng tôi mang theo những triết lý khác nhau từ các câu lạc bộ, nhưng ở đây chúng tôi cần chiến đấu vì một mục tiêu chung, theo một chiến thuật thống nhất”.

Đề cập cụ thể đến Muller, Gross nói thêm rằng “Thomas là không thể thay thế.”

“Anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt, người luôn là trung tâm của đội bóng vì sự nghiêm túc trong tập luyện và sự hài hước khi giải lao. Thomas luôn mong muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, kể cả là khi tập luyện”.

Đức sẽ tiếp đón Hungary vào sáng ngày Chủ nhật trong trận đầu tại UEFA Nations League năm nay, trước khi làm khách của Hà Lan vào sáng thứ Tư.

Nguyễn Văn Thịnh | 05:14 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục