Partey gây thất vọng, huyền thoại chỉ ra tiền vệ Arsenal cần mua

10:06 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnQua Legal SB, huyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit tin rằng Declan Rice là tiền vệ mà Arsenal nên ưu tiên chiêu mộ.

 

Thomas Partey là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Arsenal mùa này, góp công lớn giúp Pháo thủ thách thức chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Partey đã có màn trình diễn kém cỏi trong trận hòa 2-2 của Arsenal với West Ham. Anh tỏ ra thua kém Declan Rice ở khu trung tuyến.

Emmanuel Petit Arsenal mua Rice - Bóng Đá

 Rice được Arsenal săn đón.

Khi được hỏi về màn trình diễn của tiền vệ người Ghana trước West Ham, Petit nói với Legal SB: “Đôi khi bạn có một trận đấu không hay.

Đó là một cuộc chiến khó khăn mà Partey phải đối mặt với Declan Rice. Và với tất cả những đồn đoán xung quanh việc Rice có thể ký hợp đồng với Arsenal, đó có thể là điều xuất hiện trong tâm trí cậu ấy. Đối với tôi, đây là lý do duy nhất khiến tôi thấy rằng Thomas Partey đã không có một trận đấu tốt trước West Ham."

"Tất nhiên, chắc chắn," Petit nói khi được hỏi liệu Arsenal có nên ký hợp đồng với Rice hay không. "Rice sẽ rất quan trọng với Arsenal. Nếu cậu ấy muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất - với tất cả sự tôn trọng dành cho West Ham - tôi nghĩ đã đến lúc cậu ấy rời câu lạc bộ.

Rice đã được liên kết với nhiều câu lạc bộ ở Anh nhưng nếu tôi là Rice, tôi sẽ đến và chơi cho Arsenal. Nếu Arsenal muốn tiếp tục đứng đầu mùa giải tới, Rice sẽ là một bản hợp đồng quan trọng."

Minh Tuấn | 09:36 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục