Partey: "Đó là 5 người tôi bái phục nhất ở Arsenal"

05:32 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc gia nhập đội chủ sân Emirates, những hảo thủ mà anh mến mộ nhất.

 

 Lịch sử những cầu thủ Brazil tại Arsenal

Thomas Partey là bản hợp đồng được mong chờ nhất hè này với các CĐV Arsenal. Tiền vệ 27 tuổi hứa hẹn sẽ bổ sung sức mạnh cơ bắp, chất thép cho khu vực trung tuyến Pháo thủ thành London. Song song với đó, tiền vệ người Ghana cũng có kỹ năng dẫn bóng đột phá về phía trước khá ấn tượng, điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ với cánh báo chí nhân ngày ra mắt Arsenal, Partey không ngần ngại cho biết, anh đã theo dõi Pháo thủ trong khoảng thời gian dài. Cựu sao Atletico Madrid đặc biệt ấn tượng với mùa giải bất bại 2003/2004 của đội chủ sân Emirates.

Thomas Partey names five Arsenal legends he idolised – including Patrick Vieira and Thierry Henry - Bóng Đá

Partey ra mắt Arsenal.

"Thật tuyệt vời khi trở thành cầu thủ Arsenal. Tôi cảm thấy mình thực sự là một thành phần của đội nhà. Tôi đã theo dõi Pháo thủ một thời gian dài. Từ nhỏ, tôi luôn hào hứng khi biết tới mùa giải bất bại nổi tiếng của họ. Ian Wright, Thierry Henry, Patrick Vieira, Pires, Bergkamp là 5 ngôi sao tôi mến mộ nhất," Partey chia sẻ trên trang chủ Arsenal.

"Nhiều fan hâm mộ chúc mừng, dành những lời tốt đẹp đến tôi. Tôi thật sự hạnh phúc khi được các CĐV Arsenal đón chào nồng nhiệt đến thế. Đây là CLB tuyệt vời, một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu,".

"Thành công không đến trong 1 ngày, chúng tôi phải làm việc cật lực mỗi ngày để giúp đội bóng đi đến thành công". 

Với sự góp mặt của Partey, Arsenal có thể giải phóng những tiền vệ giàu chất sáng tạo, Dani Ceballos là ví dụ điển hình. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có thêm nhiều đất diễn, không gian chơi bóng, thi đấu cao hơn ở khu vực trung tuyến Pháo thủ.

Anh Nguyễn | 05:02 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục