Partey chấn thương, đến lúc Arsenal hướng đến chữ ký 50 triệu bảng

20:10 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnCơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha Arsenal và mới nhất họ đã mất tiền vệ Thomas Partey.

Thomas Partey có thể không thể ra sân sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10. Liên đoàn bóng đá Ghana mới đây xác nhận tiền vệ trụ cột của họ đã dính chấn thương và sẽ ở lại London để điều trị.

Partey lại dính chấn thương.

Thông báo có đoạn: "Thomas không thể tham gia cùng đội tuyển Ghana do đang gặp vấn đề về sức khỏe, và câu lạc bộ của cậu ấy đã lên lịch cho cậu ấy thực hiện thêm các bài kiểm tra trong những ngày tới".

Từ đầu mùa, đây là lần đầu tiên Partey gặp vấn đề về sức khỏe. Ngoại trừ trận đấu ở Carabao Cup, Partey thi đấu tất cả các trận còn lại của Arsenal và dĩ nhiên luôn ra sân ngay từ đầu. Tưởng chừng cầu thủ này đã thoát khỏi 'ám ảnh' chấn thương thì ngay giai đoạn nhạy cảm, Partey lại khiến NHM lo lắng.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ người Ghana nhưng Arsenal đang chạy đua để anh có thể kịp tham gia trận đấu gặp Bournemouth vào cuối tháng này.

Trong cuộc đụng độ mới nhất gặp Southampton, Partey đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải cho Timber chấn thương. Giờ đây, cả Partey cũng 'nhập viện' nốt thì Mikel Arteta phải tính toán rất kỹ cho tình hình nhân sự trong phần còn lại của mùa giải.

Đây là năm đầu tiên Champions League thay đổi thể thức và tăng thêm số lần ra sân của các CLB. Dù mới hơn 2 tháng trôi qua, đã xuất hiện một số chấn thương dài hạn của Rodri, Dani Carvajal. Trước đó, vào tháng 9, thủ thành Alisson cũng đã có ý kiến về lịch thi đấu quá khắc nghiệt.

Với đà này, các CLB lớn có lẽ phải sống chung với con bão chấn thương. Thời điểm này, họ đã mất Martin Odegaard. Kai Havertz, sau trận đấu gặp Southampton cũng dính chấn thương đầu gối. Chưa kể Oleksandr Zinchenko, Kieran Tierney, Ben White hay Timber cũng đang ngồi ngoài.

Rõ ràng, trong tháng 1 tới, Arsenal cần bổ sung thêm nhân sự để Arteta có thể xoay tua đội hình.

Ederson lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Theo Fichajes, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ Ederson của Atalanta. Đây là cầu thủ đã chơi nổi bật trong mùa giải Atalanta vô địch Europa League. Đến mùa này, anh tiếp tục là trụ cột của HLV Gian Piero Gasperini.

Atalanta định giá cầu thủ này 50 triệu bảng, một mức giá không hề rẻ trong tháng 1. Tuy nhiên, xét về những đấu trường mà Arsenal phải căng mình từ đây cho đến tháng 1, có thêm một tiền vệ đa năng như Ederson sẽ không thừa.

Cũng cần chú rằng, trong tháng 1, Arsenal có thể đẩy đi Kieran Tierney và sẽ có thêm khoảng trống về lương để đón tân binh.

Khó khăn cho Pháo thủ là Liverpool và Man City cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này. Họ cũng là những đội bóng có tham vọng đi sâu ở Champions League và đang gấp rút bổ sung lực lượng.

Ngoạ Long | 20:10 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục