Parma từ bỏ theo đuổi hậu vệ của Inter

14:29 Thứ hai 15/07/2013

Câu lạc bộ Parma vừa thông báo với tờ Sport Italia rằng họ đã gần như từ bỏ việc chiêu mộ hậu vệ đang khoác áo Inter Milan, Matias Silvestre.

Theo Sky Sports, thì Matias Silvestre là cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của Inter. Cầu thủ 28 tuổi này đã bị Ban huấn luyện Nerazzuri loại khỏi danh sách tập trung cho đợt tập huấn trước mùa giải mới.

Matias Silvestre. Ảnh: Internet.

Cùng với thông tin Silvestre đang chuẩn bị được Inter rao bán, thì trên các tờ báo của Italia cũng đồn thổi rằng câu lạc bộ Parma đang tích cực liên hệ để đưa chân sút này về sân Ennio Tardini. Sau đó Parma cũng không hề tỏ ra giấu diếm ý định muốn có được chữ ký của hậu vệ người Argentina trong mùa hè này.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất với Sport Italia, thì ông Pietro Leonardi, Giám đốc điều hành của Parma, cho biết đội bóng của ông đã tỏ ra quá chán nản và thất vọng trước thái độ không rõ ràng và dứt khoát của Silvestre. Ông cho rằng dường như cầu thủ này muốn trở về Argentina thi đấu hơn là ở lại Italia.

Leonardi nói: "Parma đã chờ đợi cậu ta rất nhiều lần. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ ký hợp đồng với cầu thủ nào có khát  vọng thi đấu và do đó, cuối cùng chúng tôi đã quyết định sẽ không theo đuổi cậu ta nữa."

Nếu quay trở về Argentina, nhiều khả năng Matias Silvestre sẽ đầu quân cho Boca Juniors, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà anh từng khoác áo trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2007.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục