Parma được giảm nợ lương và sẽ dự Serie B

08:57 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, BLĐ của Parma thừa nhận họ đã thành công trong việc giảm đi 22.2 triệu euro tiền nợ lương.

Parma được giảm nợ lương và sẽ dự Serie B

Thời gian qua, Parma đã gặp rất nhiều vấn đề rất lớn về mặt tài chính, để rồi họ không còn sự lựa chọn nào khác là tuyên bố phá sản vào hồi thàng Ba.

Trước việc số nợ tồn đọng đang là khá lớn, nếu không thể xử lý các khoản này trước thời điểm mùa giải 2015-16 diễn ra, thì Parma sẽ chính thức bị tước quyền tham dự Serie B.

Đó là lý do vì sao BLĐ của Parma đã rất tất bật để tìm một nhà đầu tư mới cho đội bóng trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì vẫn chưa có một cá nhân, tổ chức nào sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn để cứu đội bóng.

Trước tình hình đó, BLĐ của Parma đã kêu gọi toàn bộ các thành viên trong đội bóng từ cầu thủ đến những nhân viên phụ trách các công việc khác chấp nhận giảm lương để cắt giảm một phần nợ của đội bóng.

Theo thông báo mới đây, Parma cho biết họ đã thành công trong việc này, qua đó giúp họ chính thức xóa đi số nợ lương là 17.2 triệu euro, cũng như 5 triệu euro tiền thuế liên quan, qua đó giúp họ đủ điều kiện để có thể tham dự Serie B vào mùa sau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục