Parma chính thức công bố danh tính chủ mới

15:25 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo một thông báo mới đây, CLB Parma đã chính thức cho biết ông Cypriot Dastraso chính là chủ sở hữu mới của đội bóng.

Parma chính thức công bố danh tính chủ mới

Theo những chia sẻ từ chính nhà tài phiệt người Nga này, thì ông đã tiếp quản Parma trong 3 tháng qua, tuy nhiên do nhiều rắc rối về thủ tục, nên tới tận đầu tuần này thì quá trình mua lại CLB mới có thể hoàn tất.

Được biết do Parma đang rơi vào cảnh khó khăn tài chính trong một thời gian dài, cho nên thương vụ mua lại đội bóng bước đầu cũng không khiến ông Cypriot Dastraso mất quá nhiều tiền, khi truyền thông Italia dự đoán là chỉ 5.5 triệu bảng.

Trong khi đó cũng theo thông báo mới nhất, do ông Pietro Doca đã quyết định từ chối sự tín nhiệm của các thành viên còn lại trong ban lãnh đạo, nên chức vụ chủ tịch tạm thời của đội bóng đã được giao lại cho ông Fabio Giordano, người trước đó được chỉ định là phó chủ tịch tạm thời của đội bóng.

Việc gặp không ít khó khăn về tài chính cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích thi đấu của Parma trong mùa giải năm nay, khi trải qua 15 vòng đấu đầu tiên, họ chỉ mới giành được 6 điểm và đang giữ vị trí chót bảng  tại giải đấu hàng đầu tại đất nước hình chiếc ủng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục