Park Ji-sung nâng cao tên tuổi của QPR tại Hàn Quốc

14:16 Thứ hai 16/07/2012

Tân binh của QPR Park Ji-sung cho biết việc anh chuyển đến đầu quân Đôn đã tạo ra một cú hích đối với tên tuổi của đội chủ sân Loftus Road trên chính quê hương Hàn Quốc.

Cầu thủ 31 tuổi này đã được Manchester United chấp thuận chuyển nhượng cho QPR. Ngoài ra, cái tên QPR còn có thể được biết đến nhiều hơn khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mark Hughes đang lên kế hoạch chiêu mộ người đồng hương của Park là Ki Sung-yueng.

"Ở Hàn Quốc, người ta không biết nhiều về QPR", Park thành thực thừa nhận. "Họ chỉ chú ý đến những cầu thủ người Hàn chơi bóng cho những câu lạc bộ như Man United, Sunderland, Arsenal và Bolton".

Park Ji-sung giúp QPR nổi tiếng hơn ở Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

"Nhưng trong vài ngày vừa qua rất nhiều người Hàn Quốc đã biết đến QPR và câu lạc bộ đã trở nên nổi tiếng. Các phương tiện truyền thông đang đưa tin rất nhiều về QPR".

Cựu ngôi sao Quỷ Đỏ cũng nhân dịp này trả lời phỏng vấn báo chí về suy nghĩ của anh khi biết rằng vị HLV người Hàn Quốc Lee Jang-soo đã bị đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande sa thải vì đã nói dối về việc chiêu mộ Park.

Anh nói: "Họ đã đưa ra lời đề nghị với nhiều tiền hơn so với QPR, nhưng với tôi Châu Âu vẫn tốt hơn. Tôi muốn được thử thách tại đây".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục