Paris Saint Germain vẫn muốn “đào mỏ” Real

10:50 Thứ sáu 29/06/2012

Sau khi cố gắng lôi kéo Higuain và Kaka, mới đây CLB Paris Saint Germain đã để mắt tới một cầu thủ khác của Real Madrid: Fabio Coentrao.

Theo Pedro Pauleta, tuyển trạch viên của PSG tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha thì sự có mặt của Coentrao sẽ nâng cao sức mạnh đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Coentrao là mục tiêu theo đuổi của PSG -Ảnh: Getty

Real Madrid không có định bán cầu thủ đã chuyển tới vào mùa Hè năm ngoái với mức giá 30 triệu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa có một vị trí chính thức ở Bernabeu (luôn phải cạnh tranh với Marcelo) dù cho những lần được vào sân, anh vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Ở Pháp, nhiều người quả quyết rằng GĐKT Leonardo de Araujo của PSG đã có cuộc gặp với Coentrao tại EURO 2012.

Fabio Coentrao đã chơi 33 trận cho Real Madrid trong mùa bóng 2011-2012. Song HLV Mourinho vẫn thích sử dụng Marcelo ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Brazil này đã trở lại sau chấn thương vào tháng 11 năm ngoái và luôn cạnh tranh vị trí thi đấu với Coentrao. Mặc dù vậy, Coentrao vẫn muốn ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới.

Trong khi đó, CLB AC Milan ở Italia rất muốn có chữ kí của Lass Diarra. Theo người đại diện Ernesto Bronzetti thì : “Cầu thủ này đã đi nghỉ cuối tuần ở Hoa Kỳ nhưng một thỏa thuận với AC Milan có thể được hoàn thành khi anh trở về”.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục