Paris Saint-Germain "buông" Ancelotti, mời Capello

09:36 Thứ tư 19/06/2013

Paris Saint Germain đang chuẩn bị mời cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello về dẫn dắt đội mình, các nguồn tin đáng tin cậy tại Paris và Italia cho biết.

Nếu vụ chuyển nhượng này thực sự diễn ra, HLV đương nhiệm của PSG là Carlo Ancelotti sẽ có thể thoải mái chuyển đến nhận chiếc ghế trống để dẫn dắt Real Madrid, vụ chuyển nhượng từ lâu đã được báo giới đồn đại ầm ĩ.

Capello, vị HLV đương nhiệm của tuyển Nga, đã được chọn thay vì HLV Tottenham Andre Villas-Boas, với nhiều nguồn tin cho rằng vị HLV người Bồ đã thẳng thừng từ chối ngay từ lần đầu tiên PSG gửi người đến hỏi thăm.

Capello liệu có khước từ cơ hội được dẫn dắt ở World Cup để đến PSG? - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù tài năng và giàu kinh nghiệm, HLV Capello cũng chỉ được đội bóng nước Pháp xem là một giải pháp "chữa cháy", một giải pháp tạm thời để chờ đợi cơ hội mời được vị HLV huyền thoại của Arsenal là Arsene Wenger nếu chẳng may ông bị sa thải ở cuối mùa sau.

HLV Capello từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Juventus hay Real Madrid trong sự nghiệp huấn luyện của mình, và từ lâu đã được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Hiện ông đang dẫn dắt tuyển Nga và dưới thời ông, đội tuyển này đã thi đấu rất khởi sắc, thắng 4 trong 5 trận ở vòng loại World Cup và đang là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé đến Brazil năm sau.

Nếu Capello trở về Paris, cánh cửa dẫn đến Madrid giờ đây sẽ mở toang cho Ancelotti. Cựu HLV AC Milan đã từ lâu được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc "ghế nóng" của đội bóng Hoàng Gia TBN, nhưng vì đội bóng Pháp còn tiếc rẻ tài năng huấn luyện của ông nên vẫn còn tìm cách ngăn cản hai bên đến với nhau.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục