Papadopoulos khó lòng cập bến Milan

11:35 Thứ sáu 20/07/2012

Người đại diện của hậu vệ đang chơi cho Schalke 04 Kyriakos Papadopoulos  cho rằng một cuộc chuyển nhượng sang Milan của hậu vệ này khó mà xảy ra bất chấp những tin đồn về mối quan tâm của đội bóng hàng đầu Serie A.

Đội bóng có biệt danh Rossoneri được cho là rất thích thú với tài năng của tuyển thủ người Hy Lạp, và xem anh như một phương án khả dĩ để thay thế cho trung vệ người Brazil Thiago Silva, cầu thủ đã rời San Siro để cập bến Paris St Germain trong những ngày vừa qua.

Kyriakos Papadopoulos năm nay chỉ mới 20 tuổi, và anh đã từng được liên hệ với Manchester United. Hợp đồng hiện tại của trung vệ trẻ này với Schalke vẫn còn tới 3 năm nữa mới hết hạn.

Kyriakos Papadopoulos. Ảnh: Internet.

Dù còn rất trẻ, nhưng Papadopoulos đã nhanh chóng thể hiện được khả năng và giữ một vai trò quan trọng đối với đội bóng Bundesliga, và chắc chắn Schalke 04 sẽ không để anh ra đi một cách dễ dàng, như những gì mà người đại diện của Papadopoulos phát biểu.

"AC Milan đang quan tâm đến thân chủ của tôi ư?", Paul Koutsoliakos, người đại diện của Papadopoulos hỏi ngược lại phóng viên của calciomercato.com. "Có quá nhiều tin đồn về cậu ấy trong những ngày qua".

"Papadopoulos vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Schalke, một câu lạc bộ mà cậu ấy cảm thấy rất tốt, và vì thế thật khó để một cuộc chuyển nhượng xảy ra".

"Bất kỳ ai muốn có được cậu ấy đều phải bắt đầu câu chuyện với Schalke"
, Koutsoliakos khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục