Paolo Guerrero để mất WAGs đẹp nhất năm 2014

04:00 Thứ tư 22/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Paolo Guerrero đúng là có viên ngọc quý bên cạnh nhưng lại không biết trân trọng.

Barbara Evans

Mới đây, giới truyền thông loan tin Paolo Guerrero, đang khoác áo Corinthians, đã "đường ai nấy đi" với người đẹp Barbara Evans. Được biết, chân dài này từng được bình chọn là "Quả bóng hồng 2014", phần thưởng dành cho những WAGs xinh đẹp nhất của năm. Cho tới nay, hai người họ mới quen nhau được 10 tháng.

Theo trang Elbalonrosa, nguyên nhân khiến Paolo Guerrero và Barbara Evans chia tay là do có sự xuất hiện của "kẻ thứ 3". Đáng nói, cựu tiền đạo Bayern Munich và Hamburg dù sở hữu trái tim nàng WAGs xinh nhất năm 2014 nhưng vẫn chưa hài lòng. Theo đó, anh chàng đã lén phén với người mới dù vẫn còn đang quan hệ với Barbara Evans.

"Anh ấy có việc nên phải đi Peru, còn tôi thì ở lại đây vì có nhiều chuyện phải làm ở Brazil. Khi Paolo Guerrero trở về, anh ấy ở cùng một người khác", Barbara Evans nói. "Dù sao tôi cũng mừng cho Paolo và cả người mới. Cô ta yêu Paolo và anh ta xứng đáng có điều đó. Tôi sẽ giữ những kỷ niệm đẹp với Paolo".

Theo những lời đồn đại của báo chí, Barbara Evans giờ đã bắt đầu mối quan hệ với nam diễn viên điển trai Caua Reymond. "Thật sự thì tôi không bận tâm lắm vì giờ người yêu cũ có tình mới...Với tôi mọi thứ trôi qua rất nhanh", chủ nhân giải thưởng Quả bóng hồng 2014 chia sẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục