Palmer thể hiện độ tinh quái khiến CĐV Chelsea phát cuồng

19:13 Chủ nhật 15/09/2024

Cole Palmer gây chú ý vì khoảnh khắc cho thấy độ tinh quái của anh trong trận thắng Bournemouth.

Bournemouth đã có trận đấu tốt trước Chelsea trên sân nhà. Nhưng sự vô duyên khiến họ trắng tay tại Vitality. Khi tỷ số đang là hòa trong hiệp một, Bournemouth được hưởng quả phạt đền do Evanilson bị thủ môn Robert Sanchez phạm lỗi.
Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng cảnh cáo Sanchez. Đây là 1 trong 14 thẻ vàng dành cho cầu thủ 2 đội sau 90 phút của trận đấu.
Trước khi Evanilson thực hiện quả penalty, người hâm mộ tinh mắt đã nhận thấy Cole Palmer đang cố gắng gây nhiễu đối thủ
Ban đầu, Kluivert là người cầm bóng trước khi đưa nó sang cho Evanilson. Palmer ngay lập tức tiếp cận cầu thủ của đội chủ nhà và anh liên tục "múa mồm" điều gì đó.
Người hâm mộ Chelsea rất thích những tình huống này, có CĐV nói rằng: "Palmer cần được ghi nhận vì anh ấy đã gây nhiễu được người thực hiện quả phạt đền".

Cựu tiền vệ Manchester City liên tục cố gắng đánh lừa người thực hiện quả penalty, trước khi Kluivert bắt đầu nhận ra nỗ lực tinh quái đó.
Palmer được cho "có một pha kiến tạo" trong màu áo Chelsea.
Sanchez quả thực cản phá thành công. Cú đá của Evanilson rất khó nhưng thủ thành Tây Ban Nha xuất sắc bay người cứu thua.
Palmer và các đồng đội thoát chết trong hiệp 1.

Bộ đôi Jadon Sancho và Christopher Nkunku mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea.

Lữ Hoàng Phong | 19:13 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục