Palmer mờ nhạt ở ĐT Anh, Maresca lên tiếng lý giải

22:59 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChứng kiến Cole Palmer thi đấu mờ nhạt trong màu áo ĐT Anh, HLV Enzo Maresca đã lên tiếng phân trần.

Trong đợt tập trung tháng 10/2024, Cole Palmer được cho đá chính ở hai trận gặp Hy Lạp và Phần Lan. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Giới chuyên môn tin rằng Cole Palmer không hợp với ĐT Anh, đồng thời phải làm quen dần với ghế dự bị.

Thế nhưng, HLV Enzo Maresca lại có ý kiến khác. Trả lời phỏng vấn trên Football London, thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Cách chúng tôi sử dụng Palmer khác với những huấn luyện viên khác. Tôi nghĩ rằng có thể họ đã nhìn thấy tố chất nào đó từ cậu ấy. Ở Chelsea, lối chơi của Palmer khá rõ ràng".

HLV Maresca thừa nhận sừ dụng Palmer theo cách riêng.

Sau 7 trận tại Premier League mùa giải 2024/25, Cole Palmer ghi đến 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Trong màu áo Chelsea, cựu tiền đạo Man City hiếm khi bám biên. Thay vào đó, anh có khả năng chơi như một số 10 hoặc số 9 ảo.

Kể từ đầu mùa, Cole Palmer tìm được tiếng nói chung với những Nicolas Jackson hay Noni Madueke. Trên bảng xếp hạng, Chelsea tạm đứng thứ tư với 14 điểm. Lịch thi đấu dày đặc đang chờ đợi đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngày 20/10, thầy trò Enzo Maresca có chuyến hành quân đến sân Liverpool - đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League năm nay. Sau đó 4 ngày, The Blues sẽ làm khách đến sân Panathinaikos thuộc khuôn khổ Conference League.

Võ Hồng Kha | 22:59 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục