"Palhinha không phải là mục tiêu của Liverpool"

22:16 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg, Joao Palhinha không phải là mục tiêu chiêu mộ của Liverpool trong mùa đông này.

Joao Palhinha đang nổi lên sau thời gian thi đấu ấn tượng cho Fulham, anh lần lượt được những ông lớn tại Ngoại hạng Anh như: Chelsea, Arsenal, Manchester City hay Manchester United theo đuổi.

Còn nhớ ở mùa hè, Bayern Munich cũng suýt nữa có được chữ ký của tiền vệ người Bồ, tuy nhiên, việc HLV Marco Silva không thể tìm được người thay thế khiến thương vụ bất ngờ đổ vỡ vào phút chót.

 Palhinha sẽ không gia nhập Anfield mùa đông này.

Cựu cầu thủ Sporting CP tiếp tục thể hiện vai trò không thể thay thế của mình tại câu lạc bộ khi ra sân 17 trận, có 2 bàn và 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Craven Cottage. Ngoài điểm mạnh là những pha tắc bóng chính xác, Palhinha cũng có khả năng chuyền dài hay những pha phát động tấn công hiệu quả.

Tuy nhiên theo Plettenber, Liverpool không hứng thú với việc gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995 vào tháng 1 này, ông chia sẻ trên mạng xã hội X: 

"Được biết là Liverpool chắc chắn không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Palhinha. Anh ấy không phải là mục tiêu vào mùa đông".

Bên cạnh đó, ông cũng cập nhật 1 thông tin khác liên quan đến tương lai của tiền vệ này: "FC Bayern hiện vẫn đang tìm một số 6 mới. Tuy nhiên, anh ấy [Palhinha] vẫn đang được cân nhắc khi số tiền chuyển nhượng khá cao".

Đăng Trương | 21:18 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục