Palermo thua trận thứ ba liên tiếp: Mutti trước "giá treo cổ"

18:43 Thứ hai 12/03/2012

HLV Bortolo Mutti đang rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" sau trận Palermo thua Roma 0-1, thất bại thứ ba liên tiếp của họ và là thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà Renzo Barbera, nơi đã là 90% sức mạnh của Palermo mùa này. Ngay cả khi chủ tịch Zamparini nhấn mạnh rằng "Ghế của Mutti không bị đe dọa, ông ấy đang làm rất tốt" thì cơ hội tại vị của nhà cầm quân 58 tuổi này vẫn rất mong manh.

Báo giới gần như đã tin chắc rằng Zamparini giận dữ rời sân sớm 5 phút trước khi trận đấu với Roma kết thúc để về văn phòng chuẩn bị thông báo sa thải HLV Mutti, bởi 3 "tội" lớn: 1 - Palermo đã thua liền 3 trận, điều chưa từng xảy ra từ đầu mùa. 2 - Palermo đã thua liền 2 trận sân nhà, cũng là điều chưa từng mùa này, trong khi 12 trận trước đó ở Renzo Barbera, họ chỉ thua 1 trận. 3 - Palermo không ghi bàn nào trong 2 trận sân nhà gần nhất, trái ngược với hiệu suất 31 bàn/12 trận trước đó. "Tội" của Mutti càng lớn khi trước trận, Zamparini khẳng định rằng Palermo có thể thắng và sẽ thắng Roma.

Tương lai Mutti đang rất mong manh- Ảnh Getty

Zamparini hôm qua đã lên tiếng phủ nhận ý định sa thải Mutti: "Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó, nhưng Mutti phải biết rằng chơi hòa nhã là một hạ sách. Các cầu thủ cần phải được túm tóc lôi đi. Họ phải giàu tính chiến đấu hơn". Thực tế mỗi lần phát ngôn của Zamparini đều là một lần ông "dạy" cho các HLV của Palermo phải làm thế này thế khác và thường thì ông không cần đợi lâu để thấy rằng lời của mình chỉ là "nước đổ lá khoai". Một kết quả tồi nữa trên sân Lecce của người cũ Cosmi gần như chắc chắn sẽ khiến Mutti mất chức, mà với thành tích sân khách đáng xấu hổ (là 1 trong 2 đội chưa từng thắng sân khách mùa này), nguy cơ đó là rất rõ rệt.

Mà cũng không thể loại trừ khả năng Mutti sẽ bị đuổi việc ngay từ trước trận Lecce, nếu Zamparini bỗng dưng… đổi ý. Với ông chủ gàn dở này, chẳng việc gì là không thể xảy ra.
Vĩnh Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục