Palermo thừa nhận không còn có thể giữ được Dybala

03:19 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đích thân chủ tịch Maurizio Zamparini đã thừa nhận Palermo không còn đủ sức giữa chân Paulo Dybala.

Palermo thừa nhận không còn có thể giữ được Dybala

Với 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Serie A mùa này, tiền đạo Paulo Dybala đang thu hút nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Giới chuyên môn đánh giá, Paulo Dybala có khả năng dứt điểm tố và tính sáng tạo trong lối chơi, yếu tố rất thích hợp khi chơi bóng tại Anh.

Và trong một phát biểu mới đây, đích thân chủ tịch Zamparini cũng đã thừa nhận Palermo đã không còn đủ sức giữ chân tài năng người Argentina này ở lại Palermo, vì rõ ràng sức hấp dẫn mà những Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal,... là quá lớn.

Chia sẻ trước báo giớ, ông Zamparini đã cho biết: "Rất nhiều đội bóng tại Anh đã đưa ra lời đề nghị dành cho Dybala. Vâng, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi vào mùa Hè này."

Được biết hiện giá của cầu thủ này tầm 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, ngoài các đội bóng tại Anh, thì PSG cũng được xem là đội bóng có nhiềm tiềm năng sở hữu được chàng tiền đạo được xem là “Aguero” mới của Argentina này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục