Palermo lại gây sốc bằng việc lần thứ 2 sa thải Gasperini

14:59 Thứ ba 12/03/2013

Chất "điên" trong người chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini lại trổi dậy, sau khi chính thức "lần 2" sa thải HLV Piero Gasperini.

Sau hai trận liên tiếp không thắng (hòa Torino, thua Siena), Gasperini đã chính thức bị tống ra khỏi băng ghế HLV của Palermo. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây không phải là lần thứ 2 trong hơn một tháng Gasperini bị sa thải bởi chính Palermo.

Piero Gasperini. Ảnh: Internet.

Cụ thể vào đầu tháng 2 vừa qua, sau khi Palermo không thắng được trận nào trong 3 vòng đấu liên tiếp, chủ tịch Zamparini đã quyết định thay thế Gasperini bằng Alberto Malesani. Tuy nhiên ông này cũng chỉ nắm quyền chỉ đạo trên băng ghế HLV của đội chủ sân Renzo Barbera 3 tuần, trước khi nhận thông báo sa thải.

Và người thay thế Malesani ngồi vào chiếc ghế nóng tại Palermo không ai khác chính là Gasperini. Như vậy theo thống kê, lần trở lại thứ hai này của cựu HLV Inter chỉ kéo dài khoảng 19 ngày, đúng bằng khoảng thời gian của người tiền nhiệm Malesani.

Cộng với Giuseppe Sannino, người đã bị Palermo sa thải vào tháng 9 năm ngoái để nhường chỗ cho Gasperini, đây là lần thứ 4 trong mùa bóng năm nay Palermo thay tướng. Tính tổng cộng trong 20 đội bóng tại Serie A, đã có 12 HLV bị mất việc mùa này.

Hiện Palermo đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, với chỉ 21 điểm sau 28 vòng đấu, kém khu vực trụ hạng đến 5 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục