Palermo giải thích về cú "sốc" Gasperini

09:11 Thứ ba 26/02/2013

Chủ tịch Maurizio Zamparini vừa lên tiếng giải thích vì sao ông quyết định mời Piero Gasperini trở lại làm HLV Palermo chỉ sau 3 tuần sa thải.

Vào ngày hôm qua, giới truyền thông tại Italia đã nhận một thông tin gây sốc khi Gasperini một lần nữa được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng của Palemro.

Piero Gasperini. Ảnh: Internet.

Chuyện thay tướng giữa mùa là điều hết sức bình thường trong bóng đá, nhưng đáng nói là Gasperini đã bị chính Palermo sa thải cách đây chỉ.... 19 ngày để nhường chỗ cho Alberto Malesani.

Giải thích trên tờ Tuttosport, chủ tịch Palermo, ông Zamparini đã cho biết: "Tôi đã nhận được rất nhiều cú điện thoại từ giới truyền thông, các CĐV và tôi nhận ra rằng Palermo đã chơi tốt hơn dưới sự dẫn dắt của Gasperini."

"Tôi đã xem lại 3 trận đấu trước đây của Gasperini, và so sánh nó với 3 trận đấu do Malesani dẫn dắt, để rồi cuối cùng tôi đã có được quyết định của mình."


Hiện sau 26 vòng đấu, Palermo đang xếp chót BXH tại Serie A với 20 điểm. Và vào cuối tuần này Palermo sẽ có chuyền hành quân tới Torino, tân binh đang hơn họ tới 8 bậc trên BXH.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục