Palermo 0-1 Juventus: Chỉ cần 1 cú sút

01:55 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ cần 1 bàn thắng duy nhất của Morata, Juventus đã nhẹ nhàng hoàn thành mục tiêu giành lấy 3 điểm trước Palermo tại vòng 27 Serie A.

Palermo 0-1 Juventus: Chỉ cần 1 cú sút

Với việc trước mắt là một trận đấu rất quan trọng với Dortmund tại Champions League, có lẽ không nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Juventus đã cất không ít những trụ cột của mình trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân Renzo Barbera của Palermo lần này.

Tuy nhiên với việc vẫn còn đó những Tevez, Lichtsteiner, Marchisio,... trên sân, Juventus vẫn tạo được ra được một thế trận có phần nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Chỉ có điều số cơ hội thật sự nguy hiểm mà đội bóng thành Turin tạo ra được trước khung thành của Sorrentino trong khoảng thời gian đầu của trận đấu là không thật sự nhiều.

Chứng kiến cảnh các học trò gặp không ít khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự được bố trí khá dày đặc của đối thủ, bên ngoài đường biên HLV Allegri cũng đã tỏ ra khá sốt ruột, để rồi ngay khi bước sang hiệp hai, ông đã quyết định tung những quân bài chiến lược còn lại như Vidal hay Morata vào sân.

Những sự thay đổi về mặt nhân sự này cũng đã khiến cho khung gỗ của Palermo thêm phần chao đảo, và cũng chính một cầu thủ được tung vào sân thay người trong hiệp hai, Morata đã trở thành người có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng áo xanh, với một pha dứt điểm bằng chân trái cực kỳ đẹp mắt ở phút thứ 70.

Sau bàn thắng này, Juventus cũng đã lộ rõ ý đồ 'dưỡng sức' của mình khi chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu xuống mức thấp nhất, cũng như nhường thế chủ động ở khu vực giữa sân cho đội chủ nhà.

Với một thế trận phòng ngự rất tốt trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Bà Đầm Già đã không cho các ngôi sao bên phía Palermo, đặc biệt là Dybala, cầu thủ đang được định giá tới 30 triệu bảng, bất cứ một cơ hội nào để có thể tiếp cận khung thành của Buffon, để rồi khi tiếng còi chung cuộc vang lên, HLV Allegri và các học trò đã vui vẻ cầm lấy 3 điểm rời khỏi sân Renzo Barbera.

Một thắng lợi nhẹ nhàng không quá tốn sức, mục tiêu mà Juventus đề ra trước trận đấu đã hoàn thành tốt đẹp. Giờ đây có lẽ họ đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tới Signal Iduna Park của Dortmund vào giữa tuần sau.



Đội hình xuất phát

Palermo: Sorrentino; Vitiello, Terzi, Andelkovic; Rispoli, Rigoni, Maresca, Barreto, Daprelà; Vazquez, Dybala

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Sturaro, Marchisio, Pereyra, De Ceglie; Tevez, Llorente

3bx
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục