Palacio giúp Inter nuôi hi vọng ở lượt về ở cúp Italia

10:42 Thứ năm 24/01/2013

Nếu Inter Milan có thể lọt vào Chung kết Coppa Italia mùa này, họ sẽ phải cảm ơn bàn thắng của Rodrigo Palacio rất nhiều. Pha lập công của anh đã mang về lợi thế một bàn sân khách cho Inter.

Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước nhờ hai pha lập công liên tiếp của Florenzi và Destro. Tuy nhiên, Roma đã không tận dụng được thành công lợi thế đang có. Thay vì tiếp tục lao lên đè bẹp đối thủ, Roma lại để Inter ổn định lại thế trận. Đội bóng của Stramaccioni sau đó có được bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của Palacio chỉ 1 phút trước khi hết hiệp 1.

Roma thắng trận nhưng Inter vẫn có lợi thế không nhỏ - Ảnh: Getty

Hiệp hai diễn ra với sự thận trọng từ phía đội khách. Không có thêm bàn thắng nào được ghi và Inter tạm thời hài lòng với lợi thế một bàn sân khách có được. Họ sẽ có ưu thế không nhỏ trước trận lượt về trên sân nhà Giuseppe Meazza. Chỉ cần thắng với cách biệt tối thiểu, Inter sẽ tiến vào Chung kết Coppa Italia.

Roma 2-1 Inter

Bàn thắng:

Roma: Florenzi (13'), Destro (33').

Inter: Palacio (44').

Chấm điểm Roma - Inter

Roma: Stekelenburg - 3,5; Burdisso - 3, Balzaretti - 3,5, Piris - 4, Marquinhos - 3,5; Bradley - 3,5, Tachtsidis - 3, Florenzi - 4, Totti - 3,5; Lamela - 2,5, Destro - 4.

Thay người: Castan - 2,5, Perrotta - 3, Marquinho - Không chấm.

Inter: Handanovic; Zanetti, Chivu, Pereira, Ranocchia; Juan, Cambiasso, Guarin; Obi, Benassi, Palacio.

Thay người: Alvarez, Gargano, Nagatomo.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục