Palacio giải cơn khát bàn thắng, Inter vào tứ kết cúp Ý

08:12 Thứ tư 16/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan của Roberto Mancini tiếp tục có thêm một trận đấu bùng nổ khi đánh bại Cagliari 3-0 ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Ý, theo đó thẳng tiến vào tứ kết.

Palacio giải cơn khát bàn thắng, Inter vào tứ kết cúp Ý. Ảnh: Internet.

Trận này, chân sút Rodrigo Palacio kết thúc chuỗi ngày khát bàn thắng khi có được pha lập công đầu tiên mùa này. Được biết, chân sút người Argentina phải trải qua suốt 11 trận im hơi lặng tiếng trước khi thực hiện pha dứt điểm chính xác làm tung lưới Cagliari.

Inter Milan đã có thể ghi thêm nhiều bàn nữa nếu thủ thành Juan Carrizo không thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên, Marcelo Brozovic và Ivan Perisic trong 1/3 thời gian thi đấu còn lại đã ghi liên tiếp các bàn thắng để giúp Inter Milan dẫn 3-0.

Với kết quả này, đội chủ sân Meazza sẽ chạm trán Napoli hoặc Hellas Verona ở vòng tứ kết. Cùng ngày, Genoa thất thủ 1-2 trước đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Alessandria. Đối thủ của Alessandria tại tứ kết sẽ là AS Roma hoặc Spezia. Theo Sport Mail, đây là lần đầu tiên suuốt 32 năm qua một đại diện của giải hạng 3 có mặt ở tứ kết.

Trong khi đó, Alessandria từng vào đến chung kết cúp Quốc gia Ý vào năm 1936.

Thiên Yết | 06:00 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục