Palace muốn giải cứu chữ ký 50 triệu bảng của Man Utd

08:47 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnCLB Crystal Palace sẵn sàng cạnh tranh để mang về Aaron Wan-Bissaka, người không còn nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag, trong mùa hè này.

 

Teamtalk cho biết Crystal Palace và Leeds là hai đội bóng đang muốn có chữ ký của Aaron Wan-Bissaka sau khi mùa bóng này kết thúc. Cầu thủ 25 tuổi này đã gặp khó khăn trong việc tìm một suất đá chính dưới thời Erik Ten Hag. Anh chỉ ra sân ngay từ đầu 9 lần ở Premier League mùa này.

Crystal Palace tipped to battle Leeds for £50m Man Utd flop Ten Hag wants off the books - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đang đếm ngày rời Old Trafford.

Với việc Man Utd đang muốn cắt giảm nhân sự, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi hậu vệ người Anh, nếu có một đề nghị hợp lý. 

Với Crystal Palace, họ đang cần một hậu vệ phải bởi người đá chính hiện nay, Joel Ward đã 33 tuổi. Đây cũng là đội bóng mà Wan-Bissaka từng gắn bó trước khi đầu quân cho Man Utd với giá 50 triệu bảng vào năm 2019.

Theo Transfermarkt, Man Utd định giá Wan-Bissaka vào khoảng 22 triệu bảng, nhưng với hai câu lạc bộ ở Premier League đã vào cuộc, số tiền mà Quỷ đỏ thu về có thể cao hơn thế. 

Ở chiều ngược lại, Man Utd đang nhắm đến hậu vệ trẻ Jeremie Frimpong. Theo Manchester Evening News, Man Utd bắt đầu đàm phán với Bayer Leverkusen để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Ngọa Long | 07:49 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục